:::: MENU ::::

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những thị trường mua bán nhà đất tiềm năng và thu hút đầu tư cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. Với dân số đông cộng với nền kinh tế phát triển, tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM năm 2015 có nhiều khởi sắc với nhiều diễn biến về giá cả và giao dịch.
Nhà phố giá rẻ Sài Gòn đang hút khách
Thị trường mua bán nhà đất tại thành phố HCM đang chứng kiến sự lên ngôi của những căn nhà phố có giá rẻ hơn những căn hộ bình dân diện tích nhỏ. Nhiều người có “hầu bao” eo hẹp thường lựa chọn phương án ra xa trung tâm để mua nhà.

mua bán nhà đất


Thị trường nhà phố siêu rẻ có quy mô vừa và nhỏ ở thành phố HCM tập trung ở các quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân, Tân Phú, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn… Tiêu biểu là tuyến Lê Văn Lương, Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè đang nở rộ loại nhà phố giá thấp này.
Người mua nhà chủ yếu là các cặp vợ chồng trẻ, thu nhập không cao và những người không thích chung cư bởi một căn nhà diện tích sử dụng 70 m2 sàn xây dựng, diện tích đất 45-50 m2, giá không vượt quá 700 triệu đồng.
mua bán nhà đất giá rẻ 

Theo đánh giá chung, thị trường mua bán nhà đất tại Thành phố HCM cũng khá “kén cá chọn canh” bởi song song với giá rẻ thì vị trí của nhà phố này thường ít thuận tiện vì nằm cách trung tâm Tp.HCM khoảng 15-20 km thậm chí xa hơn, bất tiện cho việc đi làm và học tập, khiến nhiều người vẫn loay hoay lựa chọn mua nhà ở đâu.
Nhu cầu đầu tư đất nền tăng cao
Các khu vực đang quy hoạch và phát triển, với hạ tầng chưa hoàn thiện thường có mức giá khá mềm và được các nhà đầu tư cũng như người dân săn đón. Vốn là một phương án ổn định và an toàn, đất nền là một trong những khu vực khá nhộn  nhịp trên thị trường mua bán nhà đất thành phố HCM. Quỹ đất thổ cư đang dần trong tình trạng cung không đáp ứng nổi cầu.
mua bán nhà đất

Chính những “chiêu trò PR” đó đã khiến thị trường mua bán nhà đất tại Thành phố HCM nhộn nhịp và nhận được nhiều sự quan tâm. Số lượng căn hộ bán ra tại Tp.HCM trong năm 2014 đã tăng 183%, trong đó chủ yếu là căn hộ ở phân khúc bình dân. Thị trường mua bán nhà đất tại thành phố HCM đang có nhiều biến chuyển tích cực trong những năm gần đây và hứa hẹn sẽ còn nhộn nhịp hơn nữa.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét